MATARGATIÐ

mánudagur, maí 30, 2005

Fyrsta bloggið

Jæja
þá er maður bara byrjaður að blogga :) svona eins og flestir aðrir.
Ekki það að ég hafi eitthvað rosalega merkilegt að segja, heldur er þetta bara svo þægilegt lausn. Þið heima getið þá fylgst betur með okkur og vonandi komið þið með einhver comment svona edrum og eins. Gaman að heyra frá ykkur.
Það sem ég ætla að byrja á að skrifa um er frábært veður og Duran Duran. Er nokkuð hægt að byrja bloggskrif á betri umræðuefnum??? Held svei mér ekki.

Veðrið hérna í Oisterwijk er búið að vera hreint út sagt frábært síðan á fimmtudag. Eiginlega bara of gott á köflum. Við erum búin að vera þvílíkt mikið úti alla helgina og ég er ekki frá því að ég sé bara komin með einar 10 freknur :)
Hitinn var um og yfir 30 gráður og fór hann hátt í 40 gráður á föstudaginn sem er eiginlega einum of. Maður reyndi svona annaðslagnið að fara inn til að kæla sig en það gekk ekki vel..úff hvað maður svitnaði mikið. Þrátt fyrir kaldar sturtur var manni alltaf allt of heitt. Næturnar hafa ekki verið spes. Við erum búin að sofa með lök núna síðust nætur og er manni samt of heitt. Þetta minnir mann nú bara á sólarlandaferðir.

Það er ekkert smá fínt að hjóla hérna í Hollandi eins og ég hef oft og mörgum sinnum verið að tala um. Við erum svo svaka fljót að hjóla t.d hingað niður í bæ..bara örfáar mín. Hjóluðum t.d á föstudaginn þangað og enduðum á því að borða þar ( sem er ekkert rosalega sjaldgæft) Ætluðum að fá okkur eitthvað snarl, en enduðum svo á að borða á þvílíkt góðum stað sem er í miklu uppáhaldi hjá mér. Fengum okkur ekkert slor, sjávarrétti í forrétt og kálfakjöt í aðalrétt namminamm. Drukkum svo að sjálfsögðu rauðvín með þessu. MATARGÖT :)

Á laugardaginn fórum við svo á ströndina sem er hérna rétt hjá okkur. Þvílíkt gaman og Malín Marta í banastuði. Hún var alveg ótrúlega góð allan tímann og var alveg sátt við að sitja bara í vagninum sínum. Hún var bara með bók með sér og las og las. Hún fékk aðeins að fara ofaní vatnið, en það var nú heldur kalt fyrir svona lítinn grís. Það verður kannski hægt að busla meira þarna í julí og ágúst.
Við borðuðum svo úti í garði á laugardaginn og röltum svo niður í bæ í góða veðrinu. Það var bara ekki hægt að hanga inni þetta kvöld. Tókum bara Malín með okkur í vagninum og hún fór svo bara að sofa kl 21:00. Við sátum niðri í bæ til svona tíu og röltum svo í rólegheitum heim. Vorum svo ekki að nenna því að fara inn þegar heim var komið þannig að við sátum bara úti í garði í hátt í 30 gráðum. Ægir hélt svo bara á Malín upp í rúm og hélt hún bara áfram að sofa þessi elska. Ekkert smá mikill munur síðan hún fór að sofa fastar.

Gærdagurinn var líka ljómandi góður. Hitinn ekki eins mikill en samt alveg brilljant veður. Hjóluðum út um allt hérna og stoppuðum við á mjög skemmtilegum stað sem er hérna inni í skóginum hjá okkur og fengum við okkur snarl. Þarna eru leiktæki, mínigolf og nokkur kaffihús..mjög kósí. Þarna rétt hjá er svo ströndin okkar, en þangað höfum við ekki ennþá komið.

Jæja
svo er það Duran Duran.
ji hvað ég er spennt. Ég er eiginlega alveg að farast úr speningi.
Er nefnilega að fara á tónleika með þeim í kvöld..jibbbbiiii
Ótrúlegt að maður skuli vera að fara að sjá þessi goð með berum augum. Úff hvað ég er búin að hlakka mikið til. Tónleikarnir eru í Amsterdam og ætlum við Alma saman. Alma er gift Guðmundi sem vinnur með Ægi og búa þau ásamt börnum sínum þeim Marteini og Katrínu hérna í sama bæ og við :) bara snilld að hafa þau hér.
Við Alma vorum búnar að ætla okkur að fara með lest þangað, en svo sýnist okkur að við verðum tæpar að ná síðustu lest heim :( þannig að að verður bara keyrt þangað á eftir. Vona bara að við lendum ekki ú umferðarteppu og missum af simon og félögum. Það væri ljótt.
jæja þetta er nú orðin meiri langavitleysan. Ætli þið nennið nokkuð að lesa þetta? Jújú, a.m.k Linda systir:) Hugsa til þín í kvöld þegar ég heyri fyrstu tóna duran :)

Ekki nema 4 dagar í íslandsför..jidúdda mía og ég ekki byrjuð að pakka. Hvað er eiginlega i gangi með mig? Ekki mjög líkt mér. En svona fyrir ykkur sem þekkið mig best, að þá er ég búin að skrifa minnismiða með því sem ég ætla að taka með og eru það BARA 4 BLS)
knúseríknús
dh

p.s set myndir inn fljótlega. Kann ekki alveg á þetta :(

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home