MATARGATIÐ

þriðjudagur, júlí 05, 2005

IKEA

Skruppum aðeins í Ikea í gær seinnipatinn til að kaupa svona hlið sem maður setur fyrir hurðarop (þannig að grísirnir rúlli ekki niður stigana )
En að sjálfsögðu verslaði ég alveg fullt fullt fleira. En bara það sem mér fannst ómissandi og alveg bráðnauðsynlegt á hvert heimili eins og t.d svona uppþvottabursta sem stendur sjálfur :) margar rosa flottar stálskálar sem allir verða bara að eiga. Ein er rosa stór, góð undir salat. Önnur minni sem er fín undir kartöflur og fleira og svo eru 5 litlar sem eru alveg möst. Hægt að nota þær undir allt mögulegt. Fatta það samt núna í þessum skrifuðu orðum að ég steingleymdi að kaupa lokin sem passa á þær. Ohhh.. fannst þau svo sniðug því þá getur maður sett skálarnar beint inn í ísskáp með gúmmelaðinu í. En... nú hef ég bara strax ástæðu til að skreppa aftur í Ikea :)
Síðan fékk ég mér risa risa stórt og fallegt fat sem er alveg upplagt undir grillsteikurnar og alla hamborgarana sem ég (eða réttara sagt Ægir ætlar) ætla að grilla í sumar. Verst að það er svo agalega stórt og það er ekki alveg nógu mikið pláss hérna hjá mér. Síðan keyptum við 6 glös sem okkur bráðvantaði og 12 stk gaffla, hnífa, skeiðar og litlar skeiðar. Hnífapörin sem við áttum voru nefnilega orðin ótrúlega ógeðsleg og ekki gestum bjóðandi. Við komumst líka að því núna á sunnudaginn að við áttum bara 4 stórar skeiðar :( skil ekki hvað hefur orðið um hinar. Þær hafa án gríns gufað upp þar sem við áttum 14 hnífa og 13 gaffla. Mjög dularfullt.
Ég keypti líka svona stand undir servetturnar....gasalega sniðugt þannig að servetturnar fjúki ekki þegar við borðum úti. Síðan var karfan bara fyllt upp með servettum og kertum sem maður á nú bara aldrei nóg af.
Hey..gleymi nú alveg því flottasta sko. Ég fann svona teketil sem mig hafur alltaf langð í. Hann er glær með svona síu í miðjunni. Maður kaupir sér svona alvöru te sem er ekki í pokum heldur svona í lausu og setur þar ofaní. Síðan getur maður bara horft á teið sitt og dáðst að þessu. Það skiptir engu þó að sumir drekki ekki te :) Finnst það nú frekar vont, en ég var ekki lengi að útskýra það fyrir Ægi að þetta væri eitthvað sem ég bara yrði að eignast :)

1 Comments:

  • At 2:45 e.h., Blogger Unknown said…

    sammála því að allt í þessari búð er alveg bráðnauðsynlegt. Algjört möst....hihi

     

Skrifa ummæli

<< Home