MATARGATIÐ

mánudagur, júlí 11, 2005

ÚTSALA ÚTSALA ÚTSALA

Út um allan bæ hérna. Við Malín röltum niður í bæ í 30 gráðum og sól áðan..bara ljúft.
Þar eru útsölur út um allt og yfirleitt er 50 % afsláttur.
Fór í búð sem heitir Hema (þar sem allt er til ) og verslaði aðeins á grísinn.
Keypti 3 fínar peysur á hana, eða svona þunna góða síðerma boli. Svo keypti ég voða sætar bleikar buxur og einn hlýrarbol. Fyrir þetta borgaði ég 14,85 sem gera 1200 kr held ég.
Þeir eru sem sagt ekki farnir að taka íslenskar krónur þarna eins og á Dorps Herberg.. Alma mín :)

Ég skrapp líka inn í flottustu skóbúðina í bænum sem selur þvílíkt flotta og dýra skó.
Sá þar eina háhælaða svarta gelluskó frá Dior sem mig laaaaangaði þvílíkt í. Þeir voru á 50 % afslætti en kostuðu samt 18.000...uhu
Var ekki alveg í þeim gírnum að spreða svoleiðis, enda vantar mig ekkert svona skó :)
Ég mátti nú til með að máta þá samt og þvílíkt og slíkt. Ég passaði sko ekki í þá. Ég mátaði nr 37 og komst bara ekki í þá. Mátaði svo 38-38,5 og þar var sama sagan. Ég hreinlega komst ekki ofaní helv...skóinn. Ég hlýt að vera með þvílíkar hobbita fætur, enda hálferður hobbiti eins og kannski flestir í minni ætt :)

9 Comments:

  • At 11:27 f.h., Blogger Jóhanna Dögg said…

    Blessuð og sæl, ertu nokkuð alveg LOST?!! Líklega búin með seríuna eða hvað? En úr einu í allt annað.

    Ég var að lesa uppskriftina þína sem hljómar MJÖG bragðgóð ;o) Er að velta fyrir mér tómatsafanum sem á að mælast í einni flösku. Hvað er mikið (ml) í þessari flösku? Svo ef þú átt góða heimatilbúna uppskrift af "græna sullinu" væri það líka vel þegið ;o)

    jummmííí... óver end át...

     
  • At 8:58 f.h., Blogger Dagný said…

    Blessuð Jóhanna og takk fyrir commentið. Rosalega gaman þegar einhver nennir að svara manni :)
    En uuuuu, veit ekki hvað það er mikið í þessum flöskum. Held það sé ekki svo nauðið, þetta er bara svona slupmp súpa. Ég held samt að þetta séu svona sirka 750 ml í hvorri flösku.

    Græna sullið er síðan
    avacado
    Guacamole seasoning mix frá casa fiesta (bara svona slump af því. Maður smakkar þetta bara til )
    og svo smá slurp af sýrðum rjóma.
    Ágætt að salta pínu og pipra líka oggopons.
    Hef líka heyrt að sumir setji pínu lime.

    Njóttu vel :)

     
  • At 10:23 f.h., Blogger Jóhanna Dögg said…

    jummmíííí tak so mykket... þetta ætla ég að prófa að malla... ekki veitir af í góða veðrinu með allt þetta kvef !!! (arg) en flott að vera með svona slump uppskriftir, það er miklu meira spennandi, hehe ;o)

     
  • At 4:43 e.h., Blogger Unknown said…

    Ég veit ekki hvað maður þarf að búa lengi í svona útlöndum áður en maður fer að hætta að færa allt yfir í íslenskar....
    Ég er enn að hugsa í ísl kr þrátt fyrir að hafa verið hér í ár. Maður er náttlega bara klikk..hehe

     
  • At 3:29 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hérna eru nokkrar fínar myndir af Duran Duran tónleikunum á Íslandi.
    http://photos.mis.is/?t=pictures&id=30258&aid=792

     
  • At 4:40 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Blessuð frænka! en gaman að geta fylgst svona með ykkur þarna úti. Já maður er nú að reyna að vera soldið tæknivæddur og bara komin með adsl sem þykir nú ekkert merkilegt í dag. Almáttugur maður hljómar eins og níræð. ég er bara svo mikið á eftir skiluru:) Þessar uppskriftir hljóma vel sérstaklega súpan. 'Eg skal láta þig fá alvöru uppskrift af alvöru moolleeee!!!
    Rauðlaukur
    avokado
    tómatar
    paprika (rauð)
    chilli
    lime
    salt og pipar
    ferskt koriander
    fersk steinselja

    Allt saman skorið í litla bita og hrært saman í skál. (geðveikt gott)

    Jæja vonadi verður þér þetta að góðu. Hafið það nú gott og mig langar að skrifa meira ef ég má. see´ya

     
  • At 12:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    jæja er ekki kominn tími til að halda skriftunum áfram eða hvað, og leifa fólki að vita hvernig var í þýskalandi, allavega finnst mér afskaplega líklegt að það hafi verið borðað eitthvað og örugglega eitthvað mikið og svert;)
    kveðja úr vetrarríkinu á grenó

     
  • At 2:33 e.h., Blogger Jóhanna Dögg said…

    Til lukku með kærastann, bara loksins orðinn stór strákur, thirty something og lífið rétt að verða skemmtilegt, hehe...

    Annars verð ég taka undir með síðasta ræðumanni og vona að bloggið fari að virkjast aftur ;o)

     
  • At 5:39 e.h., Blogger Dagný said…

    Takk kærlega fyrir öll commentin allir saman.
    skrifið bara sem oftast :)

     

Skrifa ummæli

<< Home