MATARGATIÐ

föstudagur, júní 23, 2006

Ungfrú svínka hér.

Ég er orðin alveg agaleg. Óléttugræðgin er gjörsamlega að drepa mig núorðið :( ég bara ét út í eitt og er að verða eins og lítið feitt svín. Mig langar bara stanslaust að maula á einhverju og best er að hafa það nógu sætt og óholt eins og kex og súkkulaði.
Ég er samt svooo að reyna það að narta í ávexti og jú ég geri það mjög mikið. En.... þó ég fái mér bæði epli og appelsínu eftir kvöldmat að þá bara VERÐ ég að fá eitthvað sætt þar á eftir. Ég er bara agaleg.
Svo bætir það nú ekki ástandið á manni að vera næstum því hætt að æfa. Skrokkurinn er bara ekki að bjóða upp á mikið svoleiðis þó að ég hafi verið nokkuð góð undanferið. Þessi vika hefur reyndar verið óvenju slæm en ég er að hugsa um hvort það geti verið sund leikfimin sem er að fara svona með mig. Ekki alveg nógu sniðug. Fór 2 x í vikunni og er með nýja alveg agalega sára og vonda verki sem ég hef ekki fundið fyrir áður.

Annars er voða lítið títt hérna hjá okkur. Er mjög glöð með að það sé að koma helgarfrí. Svo styttist óðum í að Ægir fari í sumarfrí, en nú er bara vika í það gaman gaman :)

Meira síðar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home