MATARGATIÐ

þriðjudagur, ágúst 01, 2006

Ji hvað mér leiðist.

Mig langar svo hrikalega mikið til að taka allt í gegn hérna hjá mér.
Væri svo mikið til í að taka eldhússkápana í gegn, bera á borðstofusettið, bóna gólfið, þrífa gluggana að innan sem utan, laga til upp á lofti og þrífa þar vel og vandlega og taka til í beðunum úti en....
því miður. Það er ekki í boði.
Er búin að lofa bæði Ægi og ljósunni að vera stillt, taka því rólega og hvíla mig vel. Helst þarf ég að leggja mig alla daga en við sjáum nú til með það.
Ég er ekki alveg að nenna því að hanga og gera varla neitt næstu 11 vikurnar.

2 Comments:

  • At 5:55 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    æjæjæj
    Þetta er ekki alltaf tekið út með sældinni að vera bomm.
    Já þú verður bara að vera stillt og hækka hreinlætisþolið þessar næstu vikur. Ægir verður bara í tvöfaldri vinnu, bæði hjá TM og á heimilinu :)
    Alma

     
  • At 9:52 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    æjæj.. ekki gott.. enn þú er með skraftaverk í maganum sem væri alveg hægt slaka á fyrir í smá tíma þetta verðu enga stund að líða.. sumar konur þurfa liggja alla meðgöngu þannig að þú ert í ágætismálum.. sendi barráttukveðju til þín knús og kams... Linda

     

Skrifa ummæli

<< Home