MATARGATIÐ

mánudagur, ágúst 21, 2006

Nú er ég alveg hlessa.

Hann Ægir var svo sætur að koma með pínu nammi og eina kippu af Egils Malti handa mér heim frá Íslandinu :) Það jafnast nú fátt á við Maltið okkar verð ég að segja.
En ji minn eini. Hvað er bara að? Mér blöskraði ekkert smáræði þegar ég sá innkaupastrimilinn. Þetta smátterí sem hann keypti kostaði rúmar 3000 kr og þar af voru rúmlega 800 kr BARA FYRIR MALTIÐ. Dósin á 140 kall stk.

Það er reyndar orðið þannig að mér finnst alls ekkert ódýrt að versla hér í Hollandi lengur. Maður er orðinn svo fastur í verðinu hér. Mér finnst t.d ekkert ódýrt lengur að kaupa mjólkurlíterinn á 40 kr eða borga 300 kr fyrir kílóið af osti. En þegar maður fer til Íslands að þá fær maður nú bara algjört flog í hvert skipti sem maður fer og kaupir í matinn. Hvernig farið þið bara að þarna heima? Ég er nú bara strax farin að kvíða því að koma heim aftur. Ekki það að það sé eitthvað planað samt :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home