MATARGATIÐ

föstudagur, febrúar 24, 2006

Ól 2006

Ég hef sennilega sjaldan eða aldrei horft svona lítið á ólympíuleikana eins og nú í ár. Það eina sem ég hef fylgst með er listdans á skautum, curlingið eða krulla eins og þetta er held ég kallað heima (snilldar sport), og síðan horfði ég aðeins á einhverja gaura stökkvar á risa palli og fara í margar skrúfur og hringi sem var virkilega gaman. Ég skil reyndar ekkert hvernir farið er að því að dæma í þessu en það er nú annað mál.
Það er ansi margt sem ég skil ekki og eitt af því er af hverju þetta lið á listskautunum er alltaf að detta. Og það er ekki eins og það sé endilega þessar yngstu og reynsluminnstu sem er aðalega í því. Ég næ bara ekki upp í þetta. Er þetta lið ekki búið að æfa þessa rútínu í fleiri mánuði ? og yfirleitt við svipaðar aðstæður? Ég skil frekar þegar liðið á skíðunum er að detta. Brautirnar eru jú misjafanar og það getur bara ekki verið gott að vera númer fjörtíu og eitthvað í röðinni. Ég horfði einmitt á hana nöfnu mína renna sér í risasvigi núna í morgun á meðan ég var í ræktinni. Sá að hún var númer fjörtíu og eitthvað og ákvað því að horfa bara alveg þangað til. Svo kom röðin að henni og ég get svo svarið það ég var þvílíkt spennt og stressuð fyrir hennar hönd. Púlsinn rauk upp úr öllu valdi á þessum stutta tíma sem myndavélin var á henni, en hún hætti keppni eftir pínu litla stund. Ætli hún hafi ekki misst úr hliði eða eitthvað. Þetta gerðist a.m.k svo hratt að ég sá það bara ekki. Frekar mikið ömurlegt að vera komin alla leið á ólympíuleika og geta ekki einu sinni klárað brautina. Þetta svig var reyndar ekki búið að lofa góðu í svolítinn tíma áður en Dagný steig á stokk þar sem það voru örugglega 6 eða 7 sem duttu á undan henni. Brautin var bara orðin svo hrikaleg held ég.
Ég má til með að segja ykkur fra fyndnasta atriði leikana til þessa. Ég er nú bara þannig gerð að ég hlæ mest af óförum annara og sérstaklega finnst mér fyndið þegar fólk dettur eða gerir eitthvað þvílíkt nörralegt . Í gærmorgun var verið að sýna svig á snjóbrettum kvenna sem er kannski ekkert sérlega fyndið sport, nema hvað. Gellan sem var verið að ræsa dettur svona snilldarlega á leiðinni út úr byrjunar hliðinu. Hún komst reyndar aldrei út úr hliðinu heldur datt bara beint á góminn áður en hún komst út úr því. Þetta var hrikalega nörralegt og ég grét úr hlátri yfir þessu. Aumingja stelpan samt.

1 Comments:

  • At 11:35 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hrikalegt að fólk skuli vera svona illa innrætt að hlæja að öðrum ... ég kannast ekkert við svonalagað
    :)

     

Skrifa ummæli

<< Home