MATARGATIÐ

föstudagur, mars 17, 2006

Melodifestivalen

Jæjæ. Nú er ég loksins búin að horfa á sænsku eurolögin sem keppa til úrslita annaðkvöld :)
Það var nú ósköp mikið af rusli þarna inn á milli en svo voru líka allt í lagi lög. Andreas Johnson vinur minn frá því 99-2000 klikkar ekki. Krúttlegur og flottur gaur. Lagið samt ekki alveg nógu sterkt finnst mér. Þurfti að hlusta á það 3 x áður en mér fannst það flott og það virkar náttúrulega alls ekki.
Ég verð illa fúl fyrir hönd allra euró aðdáanda ef hún Carola kemst ekki áfram með lag sitt Evighet. Þetta var eina lagið sem greip mig við fyrstu hlustun og svo er hún bara svo sæt og krúttleg kerlingin. Verð nú að segja það að hún lítur nú bara betur út núna heldur en árið 1991 þegar hún sigraði fyrir hönd Svía.

2 Comments:

  • At 5:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já hún vinnur örugglega hún Carola, mér skilst að veðbankar hér í Svíþjóð séu bara byrjaðir að borga út verðlauninn það eru allir vissir um að hún vinni. Vona bara að hún missi ekki röddina eins og Aftonbladet er með fyrirsögn um í dag, skilst hún sé komin á einhver lyf. Hún er bara snilld konan sko, bæði lítur ekkert smá vel út og krafturinní röddinni hennar, hún sagðist ætla gefa meira í í Globen en hún gerði í Gautaborg ( helst lyfta af þakinu á Globen... þannig að þú getur ímyndað þér, svo er hún líka svo virt af fólkinu, allir stóðu upp fyrir henni í höllinni í Gautaborg!
    En hann Andreas finnst mér dáldið flott lag, ég er mjög hrifinn af því svo erum sumir að rösta á BWO - Tempel of love ææ er ekki að fýla það sko. En hvað fannst þér með Lindu Ber... Carolotte Nilson lagið? fannst þér það ekki minna þig á það?

     
  • At 7:07 e.h., Blogger Dagný said…

    Æj mér fannst það ekkert spes. Of máttlaust eitthvað. En þessi Linda samt voða sæt og allt það, en það er bara ekki nóg.
    BWO fannst mér alls ekki með gott lag. Var það það lag sem þú hélst að mér finndist flott? Svona Take That-legt?
    Og hvað er málið með þungarokkarana í The Poodles? Er þetta eitthvað fræg hljómsveit þarna í Svíþjóð?
    Svo fannst mér Magnus Backlund agalega montlegur eitthvað. Eldri konum þykir hann örugglega agalega mikið sjarmatröll.
    :)
    Góða skemmtun annaðkvöld.

     

Skrifa ummæli

<< Home