MATARGATIÐ

þriðjudagur, maí 02, 2006


flott a nyja hjolinu sinu

1 Comments:

  • At 11:26 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    æ þetta stelpuskott er svo mikið krútt :o)ekkert smá dugleg með litina líka, en já Dagný takk fyrir kveðjuna, og innilega til hamingju með bumbuna, snilld bara. 3 mánuðir á milli okkar fyrst og núna 4 mánuðir!! gæti ekki verið flottari á því hehe :o) en já þetta helv grindarvesen, í dag er ég svona frekar góð og ákvað að þrífa íbúðina hátt og lágt! sem er ekki sniðugt en maður verður að gera þetta!!! :o) en ég vona samt að þú verðir ekki slæm í þetta skiptið :o) það verður gaman að fylgjast með þér :o)
    ég leyfði mér að setja þinn link inn á mína síðu :o) en mín síða er blog.central.is/katrinelisa
    Hafðu það sem allra best :o)
    kærar kveðjur Kata í Danmörku :o)

     

Skrifa ummæli

<< Home