MATARGATIÐ

laugardagur, nóvember 18, 2006


Afmaelisstelpur :) :) :) Fleiri myndir a barnalandi.

5 Comments:

  • At 1:04 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Til hamingju með afmælið sæta mín.
    Hugsaði til þín í dag, var lítið heima svo nú er komin 19 þegar ég skrifa.
    Vona þú hafir átt góðan afmælisdag.
    Heyrumst bráðum
    kv. Anna Rósa

     
  • At 2:08 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hæ skvísa.. Innilega til hamingju með afmælíð í gær (laugard) ætlaði svo að hitta á daginn og blogga til þín nema hvað.. og helgin búin strax... Anyways... knúsímús til þín kveðja Linda

     
  • At 10:52 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ gella!

    Til hamingju með afmælið á laugardaginn var...
    kv. af klakanum
    Jóhanna og Sigurður Gísli

     
  • At 11:09 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hæ hæ Dagný,
    til hamingju með laugardaginn siðasta, hafðu það sem allra best með prinsessurnar þínar :o)
    kærar kveðjur frá okkur 4 í danaveldi

     
  • At 4:18 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ Dagný mín. Ég hefði nú bara betur þagað um snjóleysið þegar ég talaði við þig á laugardaginn. Ég var varla búin að skella á þegar það byrjaði að snjóa og það er bókstaflega allt á kafi núna. Sem betur fer fékk ég lánaðan bíl hjá tengdó sem er í útlöndum því ekki er hægt að hjóla í svona ófærð..haha
    Kær kveðja, Alma :)

     

Skrifa ummæli

<< Home