MATARGATIÐ

þriðjudagur, nóvember 20, 2007

Afmælismyndir

IMG_0542_edited-1

Gauti, Annemieke og krakkarnir komu og borðuðu hjá okkur á laugardagskvöldið.  Mikið gaman og mikið fjör.  Þau færðu mér 5 rosa flott kerti :)

IMG_0543 (Small) 
Afmælidagurinn runnin upp.  Malín sá um að vaska upp eftir morgun/hádegiskaffið :)

IMG_0546 (Small)

Fórum eftir hádegið niður í bæ til að fylgjast með þegar Sinterklaas mætti á svæðið ásamt öllum sínum fylgdarmönnum.  Fórum síðan eftir það á trampólínstaðinn góða í skóginum og fengum okkur smá gotterí að borða.

IMG_0553_edited-1 (Small)

IMG_0551_edited-1 (Small) 
Við mæðgur fórum út í garð seinnipartinn, sópuðum laufunum saman og lékum okkur.

IMG_0558_edited-1

  IMG_0556_edited-1 (Small)

Krúttlega fjölskyldan mín sá um að elda kvöldmatinn á meðan ég lá í baði og slakaði á. Næs.

Fire-Cracker 

Boran granni minn lék á létta strengi í tilefni dagsins.   Var með þessa dýrindis flugeldasýningu fyrir mig :)  Gaman að því.

1 Comments:

  • At 12:47 e.h., Blogger Unknown said…

    hefði sko verið til í að vera í þessu afmæli.
    Verst að missa af nágrannanum..haha

     

Skrifa ummæli

<< Home