MATARGATIÐ

föstudagur, október 13, 2006

Lítið títt.

Ég er hér enn.
Ekkert að gerast :(
Fór í skoðun á sjúkrahúsinu áðan. Skil ekki alveg af hverju ég þarf að mæta á þar í hverri viku. Hélt að ég ætti að hitta fæðingalækni í hverri viku frá viku 36 en nú er ég búin að hitta einhverja aðstoðakonu 2x í röð og ég á líka að hitta hana í næstu viku.
Held reyndar að þessi aðstoðarkona sé líka læknir. Það er í rauninni ekki neinn munur á þessum skoðunum. Skil ekki alveg málið. Svo er bara svoooo ömurlegt að hanga þarna og bíða svo tímunum saman. Var þarna í 2 tíma í dag...frekar mikið leiðinlegt.
Ég er búin að vera með hrikalegan verk efst vinstra megin í bumbunni núna í nokkra daga. Það er hreinlega eins og ég sé stungin með hnífi þar ef ég hnipra mig saman eða sný mér mikið og núna í morgun byrjaði ég að finna frekar mikið til í augunum. Þetta eru svona stringir sem koma og fara bak við augun. Ég var því send í blóðprufu til að útiloka meðgöngueitrun. Kellan sagði samt að það væru mjög litlar líkur á að ég hefði það sem betur fer. Það væri frekar ef verkurinn sem ég er með væri hægra megin. Þetta kemur allt í ljós seinni partinn.
Meira síðar.

2 Comments:

  • At 8:56 e.h., Blogger Unknown said…

    Fylgjumst spennt með hérna megin og hlökkum mikið til að heyra þegar daman er komin í heiminn.
    Hang in there...aðeins nokkrir dagar eftir :)

     
  • At 5:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Var að koma heim frá London af hár sýningunni.. agalega gaman.... enn ég fylgist vel með þér/ykkur..
    hugsa til þín.. og sendi YKKUR öllu, góða strauma..
    knús og kossar.. Linda R

     

Skrifa ummæli

<< Home