MATARGATIÐ

þriðjudagur, september 26, 2006


37 vikur

3 Comments:

  • At 8:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ hæ. Sæta bumba. Já fimmudagskvöld líst mér vel á en helst þá eftir kl 21 ef það er í lagi, ég þarf að keyra gestina mína á flugvöllinn milli 19-20. Verðum í bandi

     
  • At 10:33 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    O.M.G. hvað þú ert myndarleg með þessa krúttlegu kúlu þína. Þetta fer alveg að styttast og við bíðum spennt eftir fréttum... Hvað er það 2-3 vikur ekki satt...
    Jahá, 25 gráður, hér fer hitinn í mesta lagi 10 gráður á daginn,,,, drrrr! Vonandi hafi þið það gott ;)
    kv. frá klakanum.

     
  • At 5:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hæ hæ, já þetta er svei mér myndarleg bumba :o) þetta er bara að styttast og styttast hjá þér, oh það er svo gaman þegar þetta er búið... svo horfir maður á óléttar konur og segir "guð hvað ég vorkenni þessari" eða það sagði ég :o)

    vona að allt gangi vel hjá þér, farðu nú vel með þig :o)

    kveðjur frá Danmörku

     

Skrifa ummæli

<< Home