MATARGATIÐ

miðvikudagur, janúar 31, 2007

Grasekkjan ég.

Það hefur verið lítið um blogg hjá mér undanfarið. Bilað að gera frá því við komum heim úr jólafríinu. Ægir er búinn að vera meira og minna í Noregi að vinna og ég sé fram á að hann verði þar eitthvað í hverri viku næsta mánuðinn :( . Tengdamamma var hérna hjá okkur í 3 vikur en fór heim um síðustu helgi. Ég er því ein í kotinu með dúllurnar mínar. Ég geri lítið annað en að sinna þeim, fara í skólann, þvo þvott og elda mat. Ekki mikill tími til að læra heima eða skúra og skrúbba. Ég komst vel á skrið í lærdómnum á meðan Guðrún var hérna en svo er ég bara alveg strand núna. Kemst bara ekkert áfram. Þar sem ég er með athyglisbrest á háu stigi og sauðahátturinn fer alveg með mig oft á tíðum að þá kem ég ekki miklu í verk. Það liggur nú við að ég geti ekki einu sinni lært þegar ég er með kveikt á útvarpinu. Agalegur auli.

Hætt að kvarta í bili.
Stubban sefur eins og er þannig að ég get kannski lært í einar 10 eða 15 mín. Annars er hún mjög nösk á það að vakna um leið og skólabækurnar opnast.
Meira síðar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home