MATARGATIÐ

föstudagur, september 07, 2007

SO YOU THINK YOU CAN DANCE


JI DÚDDA MÍA.
ú ú ú ú úúúúú.
Ótrúlega flottir og skemmtilegir þættir. Þetta eru svona þættir sem maður getur sko ekki horft á einu sinni í viku :) er frekar glöð með að hafa horft á þetta í svona rispum.
Horfði á nokkra þætti í byrjun, en svo hafði ég ekki tíma. Nú hef ég hins vegar horft á eina 17 þætti á 3 dögum...hóst hóst...er búin að vera arfa slöpp..hi hi...og ekki getað þrifið eða lagað til á kvöldin :)
Topp 10 æði.
topp 6 æði æði æði..

Ótrúlega hæfileikaríkt fólk. Flott í öllu, getur allt.
Svo eru þessir karakterar sem eru í úrslitum svo frábærir. Allir svo næs og skemmtilegir. Ég er sko búin að grenja í hvert sinn sem einhver dettur út undanfarið.

Topp 4. Sakna eins úr topp 6 því hann var svo mikið rassgat, en samt allir verðugir sigurvegarar sem eftir eru.
Þessi 4 eru bara frábær. Vóóóó...

Er að horfa á úrslitin í þessum skrifuðum orðum.
Einn keppandi af 4 dottinn út. Frekar sátt :)

Gaman að sjá þegar dómarar og þjálfarar velja sín uppáhalds atriði. Skemmtilegt að sjá þetta allt aftur. Hefði samt valið allt önnur atriði sennilega. En.....

Topp 3. úúú..æjjj grenj grenj...

Úrslit.
jebb...búið
Datt þetta alveg í hug..
hefði verið sátt við báða aðila. (vil ekkert segja ef einhver á eftir að horfa :) veit ekkert hvar þetta er heima.)

Eitt að loooookum. ÆÐI ÆÐI ÆÐI..
Ji hvað mig ég væri tiiiil í að kuuuuuunna að daaaansa..

1 Comments:

  • At 1:55 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ég er bara hrikalega ánægð með úrslitin. Glöð að stelpa vann en þau voru samt öll frábær. Mér finnst sigurvegarinn svo geðveik(ur). Eitt vöðvabunkt. Væri til í að vera svona klár að dansa. Ég reyni bara á mig í fimleikunum í staðinn og æfi "araba-flikk" :)
    kv. Alma

     

Skrifa ummæli

<< Home