MATARGATIÐ

þriðjudagur, nóvember 20, 2007

Gleymist maður alltaf meira og meira með aldrinum?

Ég er mikið búin að spugulera í því síðustu 2 daga.
Verða afmæli alltaf minna og minna merkileg eftir því sem maður eldist?
Mér finnst alltaf jafn gaman að eiga afmæli og finnst það bara mjög merkilegt :) Eins finnst mér voða merkilegt þegar aðrir eiga afmæli og ég gef held ég öllu mínu nánasta skildfólki gjafir í tilefni dagsins. Það var meira að segja á tímabili þannig að mér fannst ég lítið gera annað en að fara niður á pósthús til að senda gjafir heim. Liðið á pósthúsinu var farið að þekkja mig vel, spjalla við mig um hitt og þetta sem var nú bara mjög gaman.

Ég fékk reyndar eina rosalega flotta gjöf frá elskulega manninum mínum og dætrum og eins voru Gauti og Annemieke voða sæt að koma með fullt af fallegum kertum handa mér í tilefni dagsins :). Svo var ég reyndar búin að fá 2 gjafir fyrirfram :) frá mömmu og tengdó. Takk fyrir þær enn og aftur.

Ég fékk eitt skemmtilegt símtal í hádeginu. Það var frá elskulegri systur minni sem fékk nánast hjartaáfall í morgun þegar hún leit á útrunna mjólkurfernu sem á stóð 18 nóvember :) Greyjið búin að vera í algjöru sjokki yfir því að gleyma deginum mínum. Það fyndnasta við þetta er að ég spjallaði lengi við hana á msn á afmælisdaginn þar sem við ræddum m.a afmælisdaga hjá öðru fólki.
En henni var alveg fyrigefið :) Það er bara ALLT of mikið að gera hjá henni.
Hún má þó eiga það að vera eina manneskjan sem hringdi í gemsann minn í tilefni dagsins :) Knús fyrir það Linda mín.
Já og knús til ykkar sem senduð mér afmæliskveðju hérna á síðunni minni :)
Alltaf gaman að fá kvitt :)
Gaman að sjá að einhverjir fylgjast ennþá með okkur hérna í Niðurlandinu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home