MATARGATIÐ

mánudagur, september 26, 2005

Klukk klukk

Það kom að því. Hún Magga Grenivíkurgella búin að klukka mig. Þið ykkar sem vitið ekkert út á hvað þetta klukk gengur, að þá er þetta einhver bloggleikur sem er í gangi núna.
Þetta virkar þannig að einhver klukkar einhvern, og sá sem er klukkaður þarf að skrifa niður einhverjar 5 tilgangslausar staðreyndir um sig. Síðan á maður að klukka einhverja 5 aðra og svona heldur þetta áfram.
Reglurnar í þessu eru nú eitthvað misjafnar finnst mér. Sumir segja að það megi alls ekki klukka þá sem hafa verið klukkaðir áður, en svo eru það aðrir sem eru í því að fá klukk aftur og aftur. En ég er nú ekki að nenna því.

Ég held svei mér þá að það séu flest allir bloggarar sem ég þekki búnir að fá klukk :(
En ég ætla að prófa að klukka:
Arp hinn sænska
Kisumömmuna og svo
Gísla,
Eirík og
svo Helga.
Það verður gaman að sjá hvað kemur út úr því :)

Vona að þið takið vel í þetta.

Þetta eru þeir 5 hlutir sem ég sakna mest frá Íslandinu góða (fyrir utan fjölsk. og vini)

1. Mér finnst alveg hrikalegt að missa af Leiðarljósi 5x í viku:( uhhu
2. Ég sakna stöðvar 2 alveg voðalega mikið. (þrátt fyrir að hafa yfir 100 stöðvar hér)
3. Mér finnst drullufúllt að komast ekki í saltkjöt og baunir, kjöt og kjötsúpu, slátur, reykta ýsu og fleira ísl. gotterí.
4. Ég væri svooo til í að geta flett séð og heyrt, hér og nú og DV öðru hvoru :) (hóstslúðurhósthóst)
5. Mig langar í álvöru hammara (úr sjoppu á norðurlandi) með kokteilsósu, beikoni, sýrðum gúrkum og frönskum. Það er bara ekki hægt að fá gott ruslfæði hér.

og hana nú, nú er ég búin.

1 Comments:

  • At 6:45 e.h., Blogger Unknown said…

    Áttu ekki að vera fegin því að fá ekki gott drullufæði..
    Átakið....marrrr

     

Skrifa ummæli

<< Home