MATARGATIÐ

þriðjudagur, september 11, 2007

7 ár


Síðan ég sat á mínum feita í TölvuMyndum á Akureyros.
Var sennilega að sörfa og hlusta á tónlist á meðan ég svaraði í símann öðru hvoru.
Vinnufélagi kom aðskvaðandi að borðinu og tjáði mér þær ótrúlegu fréttir að turnarnir 2 væru fallnir. Það hefðu 2 flugvélar flogið á þá.

Annar vinnufélagi(sem var þá minn kærasti og síðar eiginmaður :) ) fór strax að spjalla við þann fyrnefnda og fóru þeir að ræða þetta fram og til baka. Ég verð að játa fávisku mína en ég hristi bara hausinn og spurði bara, hvaða turna eruð þið eiginlega að tala um?

Eftir að ég sá mynd af þessu í sjónvarpinu að þá ..jú..ég kannaðist eitthvað við þetta, en samt.

Vona að það séu fleiri jafn sauðskir og ég :)

Annars finnast mér þessi ár ansi fljót að líða. Ég held svei mér þá að þetta séu merki um að maður sé orðinn gamall.

4 Comments:

  • At 10:25 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    I was surfing on tags 'Oisterwijk'and 'Tilburg'and 'Blog' several weeks now, but this language made me curious how in godsname this tags came in here. So I wandered through the pages and suddenly it hit me, you live a few blocks away and you are the Icelandic Dagny, we met briefly at the party of Mariëlle and Willem this summer. You had to leave early because your daugther had her birthday. You also told me to speak in Dutch, but i don't know how good you can read it, so i do this in English, which is certainly better then my Icelandic, I tried to read it, and some words look simmelir to dutch when just readed ast it stands, but the pictures tell al lot more. If you do't mind I look into your blog so now and then, but for now take care and enjoy your stay in Oistewijk. Greetings Frans

     
  • At 11:06 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hoi Frans.
    Het is heel grappig :)

    Tot ziens
    Dagný

     
  • At 3:16 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Das zeker grappig, dat je toch nederlands kan lezen EN schrijven!Super ik zou Ijslands zeker niet zo snel geleerd hebben.

    Groetjes Frans

     
  • At 11:33 e.h., Blogger Unknown said…

    skemmtilegt komment. Svona getur bloggheimurinn verið skemmtilegur.
    Gaman að sjá þig tjá þig á Hollenskunni. Gerðu bara meira af því :)

     

Skrifa ummæli

<< Home