MATARGATIÐ

þriðjudagur, nóvember 20, 2007

Ferð í Ikea og braserí.

Fórum í Ikea í gær eftir vinnu hjá Ægi. Mér finnst nú alltaf jafn gaman að fara þangað en Ægi finnst það alltaf jafn leiðinlegt. Samt nennir hann alltaf að fara þangað með mér :).
Ég bjóst nú við því að það yrði allt svona jóla jóla þarna en nei nei alls ekki. Grenitréin sem voru fyrir utan voru öll skreytt með hvítum seríum en svo var ég ekkert vör við neinar skreytingar inni. Merkilegt.
Við spreðuðum alveg 25.000 kalli þarna inni ( sem er minna en afmælisgjöfin mín úbbosí. Ég er ansi glögg á að rekast á nótur sem eru kannski ekki ætlaðar mér..hihi.)

En talandi um afmælisgjafir að þá fékk ég þetta líka spari spari gull hálsmen. Þetta er svona útskorið blóm úr pjúra gulli sem hangir í keðju sem er svona hörð slanga,
eða hálfgerður vír. Ótrúlega magnað. Þetta var innpakkað í flotta öskju og með þessu fylgdi vottorð og alles.
Ég er ekkert smá rík skartlega séð. Linda sagði einmitt við mig í dag að ef ég lenti í verulegum vandræðum að þá gæti ég bara selt allt gullið og demantana mína sem Ægir hefur gefið mér :). Við gætum sennilega lifað dágóða stund á því.

En aftur yfir í Ikea.
Ég þoli ekki hvað það vantar mikið af skápum og plássi hér. Erum með 2 forstofur eða eina forstofu og svona gang með hurð út í garð og hvergi eru skápar :(.
Ætlaði að kaupa einhverja smá skóhyrslu til að hafa á holinu sem er á leiðinni út í garð, en hún mátti ekki vera meira en 51 cm á breidd. Allt sem ég sá var mun breiðara þannig að við enduðum á því að kaupa risastóran skáp, mjóan samt eða akkúrat 50 cm á breidd rúmlega 2 metrar á hæð :). Frekar næs. Inn í hann keyptum við svo nokkrar hallandi hillur fyrir sko og einnig venjulegar hillur til að geyma annað dótarí.
Síðan keyptum við risastóra flotta rauða mottu til að setja líka á holið. Það veitir ekki af því að hafa eitthvað mjúkt hjá þessum hættulega stiga okkar sem er upp á næstu hæð. Malín greyjið datt þarna niður um daginn og er öll blá og marin á rassi og baki. Hún var nú bara heppin að slasa sig ekki meira. Það varð henni til happs að hún lenti ekki með hausinn beint á flísunum heldur á gúmmarastufflunum hennar Emmu sem tóku kannski mesta höggið. Emma er nú svoddan glanni þannig að maður bíður nú alveg eftir því að hún dúndri þarna niður..úfff.

Við keyptum okkur líka LOKSINS ný hnífapör. En það hefur verið á döfunni síðan í janúar. Við fengum nefnilega pening í jólagjöf frá tengdó í fyrra....roðn.
Við vorum búin að þræða búðir hægri vinstri og fundum ekkert sem við vorum sátt við. Ég sá reyndar ein flott hérna um daginn í blaði en þau kostuð BARA um 70.000 kr sem var kannski aðeins of mikið.
En.. við fengum þessi líka fínu og flottu hnífapör fyrir 12 manns í Ikea sem kostuðu ekki svo mikið. Þau passa örugglega rosa flott við fína sóra matarstellið okkar. Hlakka til að prófa þetta saman.

Við keytpum líka 2 hillur í herbergið hennar Malínar. Hana vantar svo svakalega veggpláss fyrir myndir, bækur og fleira.
Við gerðum þann skandal að fá hana til að velja lit sjálfa....úfff. Hún valdi bleikan lit sem er ekki alveg að gera sig. Hann er voða mikið ógleðislegur greyjið. En. Þetta er hennar herbergi :)

Svo var að sjálfsögðu verlsuð kerti, servettur, nokkrir litlir kertastjakar, ein ótrúlega flott stór stál skál sem er svona útskorin í blómum fyrir ávextina :). Við áttum reyndar mjög fína stóra fína tréskál en mig langaði aðeins að breyta til.

Aðal ástæðan fyrir þessari ferð var nú samt gardínuleiðangur fyrir Emmuna. En að sjálfsögðu var ekki hægt að kaupa neinar gardínur að viti þarna frekar en á örðum stöðum í Hollandi. Merkilegt alveg. Það er bara ekki hægt að kaupa barnagardínur hérna. Óþolandi.

Það kannski endar með því að mamma þarf að sauma þetta fyrir okkur.
Malín er með gardínur inni hjá sér með fullt af dýrum og tölustöfum sem mamma saumaði einmitt fyrir hana á sínum tíma. Ég er nokkuð oft búin að bjóða henni það að hún geti fengið nýjar gardínur ef Emma fær hennar gömlu en það er bara ekki að virka. Henni þykur bara svo ofurvænt um sínar gömlu gardínur :).

Ég er búin að sjá voða fallegar prinsessugardínur og þær myndu sóma sér vel í herberginu hennar Malínar. Finnst þær kannski aðeins og "stóru krakkalegar" fyrir Emmu herbergi.

2 Comments:

  • At 11:32 f.h., Blogger Unknown said…

    OGM, je minn eini, almáttugur.
    Hvað er að gerast. Ég hlýt að vera orðin svona gömul. Er alltaf að gleyma fleiri og fleiri afmælum.
    Elsku besta Dagný mín.
    Til hamingju með afmælið fyrir heilum 3 dögum.
    faðm, knús og kossar frá okkur
    Þín vinkona Alma María :)

     
  • At 12:54 e.h., Blogger Unknown said…

    Þú verður bara að setja inn myndir af öllu góssinu. Spennandi.
    IKEA er nú orðið frekar jólalegt hér heima.

     

Skrifa ummæli

<< Home