MATARGATIÐ

þriðjudagur, maí 13, 2008

Þetta er lífið :)

IMG_2108 

Fjölskyldan fór á ströndina 2 daga í röð um helgina. Yndislegt alveg. Hiti rétt tæpar 30 gráður og sól út í eitt.  Við erum búin að vera úti allan daginn alla daga frá morgni til kvölds. Byrjum daginn á morgunmati úti í garði, svo er það hádegissnarl og kvöldmatur líka. Það er ekki laust við að ég sé að fá smá bakþanka yfir því að flytja heim :(  Veit að ég á eftir að sakna Hollands svo hrikalega mikið. En auðvitað verður líka gaman að gera eitthvað annað en að vera BARA "heimavinnandi húsmóðir" :)

 

IMG_2124

Ljúft líf.  Chillað í bóngó með Justin í eyrum og uppskriftir á lærum :)

IMG_2154 

Ha ha hí.  Ji minn hvað það er mikið gaman hjá manni.  :) Alltaf svo smartar svona tannamyndir.

 

 

Fullt fullt af sumar og sól myndum inn á Barnalandi.

Njótið.

1 Comments:

  • At 2:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já það er ekki laust við öfund hérna megin þar sem er bara 13-15 stiga hiti hjá okkur og skýjað misstm nefnilega af öllu góða veðrinu það var á staðnum meðan við vorum á Íslandi. Jæja en kemur sennilega aftur.
    Heyrðu er þetta ekki bara spurning um að kaupa sér lítið kot í Hollandinu og vera þar 6 vikur á sumrin og njóta blíðunnar?
    Heyrumst bráðum, nú fer að líða að Euro og ég þarf að fá skýrslu hvað ég á að hafa mest opin eyru yfir og ekki.

     

Skrifa ummæli

<< Home