MATARGATIÐ

þriðjudagur, apríl 22, 2008

Rjómablíða þessa dagana. :)

 

Nú er sumarið sko komið. Alveg hörð á því.  En sumrinu fylgir ekki bara gleði heldur óþolandi ofnæmisvesen.  Ég er búin að vera agaleg undanfarna daga.  Byrja daginn á að fá mér ofnmæmislnöflu, nefsprey og augndropa.  Er svo í því að setja meiri og meiri dropa í augun og er svona la la framan af en seinniparturinn og kvöldin eru verst.  Ég var mikið úti í gær, tók eitt beðið mitt í gegn út í garði og það var ekki að virka mjög vel á mig.  Ég var svo frá í gærkvöldi þannig að ég gat ekki haft augun opin.  Mig langaði mest til að klóra þau úr mér á tímabili.  Mikið sem þetta er ógeðslega sárt og böggandi.  Ég var komin upp í ból átta mín. yfir níu en gat með engu móti sofna fyrr en seint og síðar meir.  Skemmtilegt eða þannig.


Fyrir utan þetta höfum við það ljómandi. 
Fórum í dýragarðinn á föstudaginn eftir vinnu hja Ægi, fórum í hjóltúra og hjóluðum m.a á skemmtilega trampólínstaðinn okkar á sunnudaginn.  Við erum svona 25-35 mínútur að hjóla þangað. Fer eftir því hvað maður gefur mikið í :).
Þar var allt troðfullt af fólki. Allir að njóta veðursins.  Við máttum því bíða eftir borði í hálftíma eða svo.

IMG_1796 (Medium)

Fullt af skemmtilegum þrautum í dýragarðinum

IMG_1798 (Medium)

Frekar flottir kisar.  Þeir komu alveg upp að okkur :)

IMG_1800 (Medium)

Ég var nú pínu smeyk yfir því að þeir gætu stokkið yfir girðinguna...:)

IMG_1807 (Medium)

Malín á fullu á trampólíninu

IMG_1808 (Medium)

Dýrið að dunda sér í sandinum

 IMG_1809 (Medium)

Músin búin að fá "pabbabollur"

IMG_1814 (Medium) 

bóndakonan ekki í vandræðum með að gefa kiðlingunum

IMG_1820 (Medium)

Snuddubína

IMG_1825 (Medium)

verið að græja smá sund í hitanum.

IMG_1827 (Medium)

pínu þröngt en bara ljómandi samt.

IMG_1830 (Medium)

notalegt að kúra smá í mömmu og pabba holu eftir busl.

1 Comments:

  • At 11:38 e.h., Blogger Unknown said…

    Svo sætar myndir. Ég sakna nú bara Tígrisdýrsins míns þegar ég sé blettatígursmyndirnar. Hann er í góðu yfirlæti hjá Evu og bara spurning hvort hún láti hann af hendi þegar við komum til baka.
    Skil vel að þið séuð að fíla hitann. Sit hér með hvítvínsglas í 32 stiga hita með bláa sundlaugina fyrir framan mig, alein í húsinu og nýr sumardagsins fyrsta. Þetta hlýtur að þýða að íslenska sumarið verði gott (þrátt fyrir að ég sé í Florida..hehe)

     

Skrifa ummæli

<< Home