MATARGATIÐ

miðvikudagur, september 28, 2005

Why why why

Af hverju fær maður alltaf einhver plebbalög á heilann?
Það er ekki eins og ég sé eitthvað að hlusta á þau lög sem festast svona hrikalega í hausnum á mér.
Núna er það til dæmis lag sem er að ég held alveg pottþétt með Bítlavinafélaginu og hljðóðar svo...
Ég fer í ljós 3 í viku
og mæti reglulega í líkamsrækt
ég fer í Hollywood um helgar
með mynd af bílnum í vasanum.

og í morgun þegar ég var að hjóla í ræktina var það..
hann heitir Árni
og segir dojojojojoj
hann er úr járni
og segir dojojojojo
dojojojojo
dojojojojo

Það getur verið ansi þreytandi að vera ég.

2 Comments:

  • At 5:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þú verður sko að fara að hlusta á Pósthúsið í Túva, það eru sko engin plebba lög sem þú færð á heilann þá!!!

    :)
    Gunni

     
  • At 1:54 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hér er eitt handa þér:
    Ekki bend'á mig
    Segir varðstjórinn
    Þetta kvöld var ég að æfa lögreglukórinn....

     

Skrifa ummæli

<< Home