MATARGATIÐ

laugardagur, október 22, 2005


 Posted by Picasa

3 Comments:

  • At 12:11 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Geggjaður árangur hjá ykkur í ræktinni... Ekki spurning að maður þurfi að drífa sig af stað... Eftir að ég las um þessa innkaupaferð ykkar þá hreinlega langaði mig til að flytja til Hollands... Er ekki allt miklu ódýrara þar???? Jæja bið að heilsa familiunni ...

     
  • At 10:25 e.h., Blogger Dagný said…

    Takk Bogga mín :) gaman að fá svona pepp.

    Og Jóhanna líka :),
    ójú..það er sko þokkalega miklu ódýrara að versla hér.
    En þú gerir samt örugglega ágætis kaup í Danmörkuferðinni...mikið vildi ég að ég kæmist með...grát grát.

    Þið Siggarnir kíkið bara á okkur eftir áramót. Ókeypis gisting og ódýrt fæði :)
    Ég skal þvælast með ykkur í verslunar og skemmtiferðir hægri vinstri...gaman gaman :)
    Bið að heilsa öllum.

     
  • At 3:39 e.h., Blogger Unknown said…

    Hvað voruði eiginlega að borða síðan ég sá ykkur síðast...bara spyr?

     

Skrifa ummæli

<< Home