MATARGATIÐ

þriðjudagur, febrúar 07, 2006

klukk

Jóhanna klukkaði mig um daginn.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:
Vann hin ýmsu störf fyrir pabba minn þegar ég var krakki. Skar t.d af netum og málaði bátana hans í slippnum á Akureyri, vann á Greifanum og Pizza 67 sem þjónn þegar ég var ung, starfaði svo bæði á Kópavogshæli og Sambýli í Garðabæ. Síðast vann ég hjá TölvuMyndum á Akureyri.

Staðir sem ég hef búið á:
Dalur (hálfgerður sveitabær 3 skrefum frá Grenivík), Melgata 5 Grenivík, Reykjavík, Akureyri og Oisterwijk í Hollandi.

Fjórir TV-þættir sem mér líkar:
Þessi er nú erfið. Á svo marga uppáhalds þætti þannig að ég ætla að nefna fleiri en 4.
24, Lost, Desperate housewives, the O.C, How I met your mother, Friends klikka ekki, Americans next top model, Nágrannar, Bold, Ghost whisperer, idol þættirnir og svo MARGIR FLEIRI. Samt kannski ekkert í þessari röð.

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Benidorm, Mallorka, Ítalía, Belgía.

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan blogg):
Mbl, visir, ruv og stöð2, og slúðurblaðið the sun.

Fernt matarkyns sem ég held uppá:
Slátur, saltkjöt og baunir, kjöt og kjötsúpa, saltfiskur og ekki skemmir nú fyrir að hafa hamsatólg með, skata, hákarl, pastaréttir af ýmsum toga, ömmu steik í ofni, soðnar kjötfarsbollur með miklu bræddu smjöri, plokkfiskur, humar og risarækjur og svo bara flest allt kjöt, ferskur fiskur og nýtt og ferskt grænmeti :)
æjæj, þetta var nú aðeins meira en 4 réttir.. ég bara gat ekki hætt þegar ég byrjarði. Ohhh..nú er ég orðin svöng.

Fjórar bækur sem ég les oft:
Les yfirleitt ekki bækur oftar en einu sinni, jú nema bækurnar hans Arnaldar Indriða. Er samt ennþá á Kleifarvatni, búin að vera að rembast við hana núna í ár og nýjasta bókin bíður á náttborðinu eftir mér..uhhhhu.
Ég hef bara ekki getað lesið neitt að ráði síðan ég átti Malín. Ég er bara svo hrikalega þreytt eitthvað og lúin þegar ég byrja að lesa.
Einu bækurnar sem ég get skoðað endalaust án þess að langa til að sofna eru :)
Fiskibók, brauðbók, landsliðs og grænmetisbók Hagkaupa, já og Nýkaupsbók Sigga Hall. Uppáhalds bækurnar mínar fyrr og síðar.

Fjórir bloggarar sem ég klukka:
Ég ætla nú bara að sleppa því að klukka til baka. En ef þið hafið áhuga á klukki, að þá gjörið svo vel. Ég skal með glöðu geði lesa það hjá ykkur :)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home