MATARGATIÐ

laugardagur, apríl 28, 2007

grill

Þá kom loksins að því.
Grillaði í fyrsta skiptið í gær og það tókst svona líka vel :)
Hef alltaf verið hrikalega hrædd við gasgrill og hef því forðast það eins og heitan eldinn.
Okkur Guðrúnu langaði hinsvegar svo mikið í grillmat í gær og létum við slag standa þrátt fyrir karlmannsskort á heimilinu.
Grilluðum okkur heilan kjúlla sem smakkaðist vel.
Það endði reyndar svo að hann varð næstum alelda en það reddaðist allt. Við bara skófum mesta draslið neðan af honum (var í bakka) og allt í dúddí :)

3 Comments:

  • At 9:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Gaman... ég fékk nú samt grill hjá ykkur í feb:O)
    bara kíkja á þig vinkona og sjá hvað þú ert að bardússa..Ægir eflaust búin að segja þér að þegar ég ætlaði að koma hitta þig þá voru þig farin suður :( enn svona er þetta bara var búin að gleyma planinu ykkur algjör slúpert stundum ég oo
    Anyways take care í sólinni :O)

     
  • At 9:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hehe þetta er Linda Rós :O)

     
  • At 11:35 f.h., Blogger Dagný said…

    Þú ert nú eitthvað að misskilja (ekki í fyrsta sinn hi hi)
    Þetta var í fyrsta sinn sem ÉG húsmóðirin sjálf grilla :)
    Hef aldrei gert það fyrr.
    Við grillum jú allan ársins hring en þá er það alltaf hann Ægir minn sem sér um það.

     

Skrifa ummæli

<< Home