MATARGATIÐ

miðvikudagur, desember 05, 2007

Vesenesgrís heimilisinns.

IMG_0726

 

Þetta krúttlega dýr mitt er að gera systur sína og ekki síður mig ansi mikið gráhæra þessa vikuna.  Hún hefur vankað alla vikuna á milli klukkan HÁLF SEX OG SEX  takk fyrir.  Úff hvað það er agalega mikil nótt þá.  Þegar klukkan er níu að þá finnst mér eins og komið sé hádegi :(.
Það þýðir ekkert að ætla sér að láta hana sofa eða liggja lengur í rúmminu.  Hún gólar bara þannig að það er ekki séns að sofa.  Síðan Ægir fór til Íslands að þá hefur Malín sofið upp í hjá mér og auðvitað vaknar hún við þessa ofur skæru rödd.  Ég hef nú reynt að láta hana góla aðeins og kíkt inn til hennar annað slagið, rétt henni snuddu og farið út aftur, en nei nei. Maður kann öll trix.  Maður drullar bara nógu mikið á sig þannig að mamma verður bara að taka mann framúr og fara með mann niður.  Oftar en ekki er ástandið það slæmt að það þarf að skipta um bæði náttföt og samfellur.   Maður er nú ekkert sérstkalega vitlaus þó stutter sé.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home