MATARGATIÐ

laugardagur, september 13, 2008

SuEllen 68 ára í dag fleira skemmtilegt.

lindagray12

Til lukku vinkona :).

Lítur vel út.

Um gamla tíma.

51T7z5rCCWL._SS500_

Sá fyrsta þáttinn af Húsinu á sléttunni í vikunni og part af þætti 3 eða 4 í dag.  Algjör æði.  Ji dúdda mía hvað hjónin Charles og
Caroline Ingalls eru falleg og sæt hjón.  Mary Ingalls Kendall dóttir þeirra er ekki síðri.  Algjört bjútí.  Yndislegir þættir  allt svo fallegt fyrir utan tuðruna hana Nellie Oleson sem vill ekki gera neitt fyrir neinn :(.   Sagði við Ægi að ég væri svo til í að eiga allar seríurnar.  Svarið hans:  Ég skal gefa þér þetta þegar þú verður fertug :). Vona að hann flýti bara gjöfini um 7 ár eða svo:).  Flott að fá þetta í 35 ára gjöf.  Væri gaman að horfa á þetta með þeim systrum. 

Bíð spennt :)

2 Comments:

  • At 4:46 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Heyrðu ég sá seríuna sölu í On off sem er svona Elko búið fyrir jólin í fyrra og fannst nú tilvalið að kaupa þetta og hafa í möndlugjöf.. maðurinn minn horfði á mig og spurði hvort ég væri galinn...
    Þetta eru svo yndislegir þættir, langar að kynna dóttur mína fyrir þessu.
    Knús á þig - hvenær heyrumst við, ég er heima við allan þriðjudaginn til dæmis?
    Anna Rósa

     
  • At 9:46 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hihi..frábært.
    Ægir hélt einmitt fyrst að ég væri bara að grínast. En nei nei. Mér er fúlasta alvara :) Gleymi ekki hvað mér þóttu sunnudagar frábærir hér í denn. Fór oftar en ekki í Sæland til ömmu og afa og horfði á þetta með þeim og Stínu. Dásamlegt.

    En jább. Verðum í bandi á morgun. Vona svoo að það takist.
    :)

     

Skrifa ummæli

<< Home