MATARGATIÐ

laugardagur, júní 23, 2007

Ég er orðin svoooo Hollensk.

Það er margt búið að breytast síðan við fluttum hingað út. Ég hugsa bara allt allt öðruvísi. Þrátt fyrir að spreða allt of miklu í vitleysu (aðalega matarkyns) að þá er ég meira að hugsa um hverja krónu, eða kannski hvern þúsundkall frekar.
Það sem ég geri er:

Fer í búð þegar ég sé auglýsingu um að eitthvað sé ofur ódýrt. T.d ef kjúklingabringurnar eru seldar á 400 kr kílóið í staðinn fyrir 600 kr. (æjæj greyjið þið þarna heima að borga 2222 fyrir það sama..vorkenni ykkur alveg. Án gríns )

Þegar uppáhals sjampóið mitt er á tilboði í Kruidvat .(sem er allt mögulegt búð þar sem hægt er að kaupa gjafavöru, hár og snyrtidót, vítamín, hreingerningardótarí, nammi, eldhúsvörur, barnavörur, fatnað, dvd og cd og ALLT þar á milli) T.d í vikuni varð ég bara að kaupa hárvörur sem voru á svooo góðu tilboði. Keyptu 4 vörur og fáðu 6 :)

Keypti líka 6 Colgate túbbur á skít og kanil þó ég ætti 4 túbbur inn í skáp Svona tilboði getur maðuðr bara ekki sleppt. Fáðu 6 á 400 kall :) :)
Þannig að það er algjör óþarfi fyrir væntanlega gesti að koma með svoleiðis lagað meðferðis.

Gall&Gall og Albert vinur minn auglýsa líka stundum. Keyptu 3 rauðvín og fáðu 1 fría. Og þá stekkur maður til. Em-té auglýsir: keyptu 2 bollasúpupakka og fáðu þann 3 frían. Margar búðir selja kerti á frábæru verði yfir sumartímann. Maður bara græðir og græðir og græðir. Hægt að kaupa sér ótal kerti á slikkerí og auðvitað gerir maður það :) Maður er jú alltaf að græða.

Svo eru það stöðumælarnir. Úbb og sí.
Okkur hjónum (báðum) finnst fátt verra en að borga of mikið í stöðumæla. Frekar fyndið en þannig er það nú bara samt. Stundum ætlum við bara að hlaupa rétt inn í eina búð og erum bara með 1 evru (84 kr) og þá finnst okkur alveg bölvanlegt að nota hana ALLA í bílastæði. Frekar fyndið.
Eins er ég alltaf jafn svekkt þegar ég er að borga í þessa stöðumæla kassa og fer framyfir þann tíma sem þarf að borga. Eins og t.d um daginn að þá þurfti að borga bara til 5 en ég borgaði til 5:20 :)
Ég er BARA agaleg eða við bæði hjónin.

2 Comments:

  • At 4:55 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hehe en hvað er gaman að vita að við eigum "sparnaðar systkini" einhversstaðar:) Dóttir mín hlær og fussast í bland yfir sparnaði foreldrana á heimilinu sem eltast við tilboðin eins og eldibrandar;) Fór einmitt um daginn og keypti Kjúllabringur sem er mikið borðað af á þessu heimili á 35 sek 900gr poka og það mátti bara kaupa 3 á hvert heimili þannig að tengdapbbi fór líka í röðina og keypti annað eins magn, svona er það með hamborgara og ýmsilegt svona á grillið sem er sniðugt ásamt brauðum og áleggjum og hinum ýmsumst hlutum, svo er maður náttulega með MED MERA kort í stórmarki hér og þá safnar maður punktum og fær ýmsilegt á góðum tilboðum í leiðinni ásamt því að vera með svona Skanna græju og geta verslað Shop Express:). Alveg nauðsynlegt að nýta sér þetta. Ég hef líka hugsað það, ÚBB ÚBB úbb þegar við flytjum heim, þá á maður eftir að sakna tilboðana.
    Kveðja úr hinu sparnaðarlandinu;)

     
  • At 6:31 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    bíddu er ég að villast eða er ég á bárðartjarnarblogg.is.....:)

     

Skrifa ummæli

<< Home