MATARGATIÐ

fimmtudagur, desember 06, 2007

Sjónvarpsgláparinn ég.

image 

Lewis Hamilton ansi krúttlegur.  Mér finnst nú pínu fyndið að ég skuli oftar en ekki enda á því að horfa á þáttinn Top Gear á BBC þegar ég er ein heima (þrátt fyrir að vera með nokkuð hundruð stöðvar (án gríns).   Dúdarnir eru bara virkilega skemmtilegir og hressir (eins og Barði :) )  Það er líka alltaf gaman að sjá  fræga liðið mæta á svæðið í viðtal og rallí.   Í þættinu sem ég sá í gærkvöldi komu bæði James Blunt og Lewis Hamilton sem ég hef reyndar aldrei séð án búnings.  Gaurinn voða sætur, krúttlegur, mikið rassgat og algjört grjón.  16 cm stærri en ég og 15 kílóum þyngri (og ekki er ég mjög stór og ekkert sérlega mikil um mig :))   Ég horfði líka á fínan þátt í fyrrakvöld.  Þátt með James (þessum síðhærða í top gear) sem er einnig á bbc.  Þar ferðast hann um í stórum húsbíl með einhverjum sérfræðingi í vínsmökkun.  Gaman að sjá vín dúdinn hvað hann er oft hneykslaður á þeim með lubbann.  Hi hi. 

Eftir bílaþáttinn skipti ég yfir á E! Entertainment stöðina sem er bara snilld.  Þar eru sko allir "aðal" þættirnir sem mér finnast æðislegir en Ægir þolir ekki þannig að oftar en ekki glápi ég allt of mikið og lengi á imbann þegar hann er ekki heima. 


image 
Ég gærkvöldi sá ég 3 þætti í röð frá Hugh Hefner og ofur gáfuðu kærustunum hans þeim Kendra, Bridget og Holly.   Ótrúlegt að fylgjast með þessu. Algjör vitleysa frá A-Ö og tímaeyðsla en þetta eru samt svo fyndnir og hressandi þættir hi hi..


imageEftir þá ætlaði ég mér í ból en þá byrjaði annar snilldar þáttur sem heitir Dr. 90210 sem fjallar um Dr. Ray  
og fleiri  lýtalækna í Hollywood.  Ótrúlegt að fylgjast með liðinu sem kemur á stofurnar til þeirra og sértaklega að sjá heimilislífið hjá þessum frægu læknum.  Bara yndislegt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home