MATARGATIÐ

mánudagur, júní 02, 2008

2 út að eta

Fengum pössun í gær. Æði.
Gaman að geta farið eitthvað 2 saman, sérstaklega að éta þar sem við fáum ekki frið fyrir Emmunni þegar þær systur eru með.
Hjóluðum í bæinn í gær í bongoblíðu. Hátt í 30 gráður og sól. NÆS.

Stelpurnar og fóstran fengu franskar og pizzu. Frekar mikið hollenskt.

Vorum búin að ákveða að fara á stað sem heitir Room 69. Staður sem við höfum ekki borðað á. Flottur staður en frekar dýr.
Ég er bara svo erfið, fann ekkert á matseðlinum sem ég gat hugsað mér að fá mér....úpps..
Var búin að ákveða að fá mér ekki steik. Sá bara ekkert sem mig langaði í þannig að við fórum á De Lind 63.
Höfum alltaf fengið góða þjónustu og flottan mat þar.
Nú var hinsvegar ekki hægt að segja það sama. :(
Ægir fékk sér einhverja steik, með fiskdótaríi (einn aðalrétt) og ég fékk mér aspassúpu og svo annan forrétt sem átti að vera sterkur kjúklingaréttur með grænmeti. En o...boy.
Súpan kom fyrst.
Fékk eina 4 aspasbita í soði sem ekkert bragð var að :(
bað um salt og þá skánaði þetta nú aðeins, en ég kláraði hana nú ekki þrátt fyrir ofur mikið hungur.
Svo biðum við í rétt rúmlega klukkutíma án gríns. Þjónninn okkar kom reyndar 2x og bað afsökunar og færði okkur 2 hvítvínsglös en common. Þarna var fólk allt í kring sem fékk sinn mat langt á undan okkur :(
Svo var þessi "sterki" réttur minn ofur daufur og frekar mikið glataður.
Þetta var svona reyktur kjúklingur (sem mikið er notaður ofaná brauð hér) með grænmeti í svona skál sem var búin til úr kinakexi hálfgerðu. Borðaði það ekki.
Var því ansi mikið svöng og fúl þegar við hjóluðum heim á leið. Fengum bara pössun til klukkan átta.

Á von að að næsta föstudagskvöld verði meira NÆS. Eigum borð á Linnen. Jibbí... Bara gaman. JOMMI JOMMI.

1 Comments:

  • At 1:43 f.h., Blogger Unknown said…

    Greinilega glötuð upplifun...argh
    Ekki gaman þegar maður er búinn að redda pössun. Gott að þið ætlið að bæta úr þessu með því að fara á Linnen, vitum að það klikkar ekki.

     

Skrifa ummæli

<< Home